DJI T50 – Chiến thần nông nghiệp thế hệ mới

Máy bay phun thuốc DJI Agras T50 là công cụ hỗ trợ nông nghiệp hiện đại hàng đầu thế giới. Mạnh mẽ, chính xác và bền bỉ là những cụm từ diễn tả hiệu suất phi thường của một chiếc máy bay không người lái phục vụ nông nghiệp thế hệ mới. Cùng AgriGo tìm hiểu thêm về các tính năng đột phá và cách T50 có thể giúp nâng cao năng suất của bạn

Máy bay xịt thuốc DJI T50 cải tiến hệ thống phun với lưu lượng tốt hơn

Với những cải tiến trên dòng máy bay thế hệ mới DJI T50, hệ thống phun được duy trì hiệu suất ổn định và độ chính xác cao hơn. Thiết kế thông minh của nó giúp thuốc thẩm thấu tốt trên bề mặt cây trồng, đảm bảo hiệu quả tối đa trong việc ngăn chặn và tiêu diệt các loại sâu bệnh hại.

Hơn nữa, với khả năng điều chỉnh lưu lượng phun một cách linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát và tối ưu hoạt động phun của mình.

Máy bay xịt thuốc DJI T50 được trang bị thêm 2 vòi phun ly tâm, tăng lưu lượng phun lên đến 24 lít/ phút

Tất nhiên phải kể đến nâng cấp đáng kể nhất trên DJI T50 phục vụ cho phun các loại cây ăn quả chính là thiết bị có thể lắp đặt thêm 2 vòi phun ly tâm, tăng liều lượng phun lên đến 24 lít/ phút.

Tín hiệu đường truyền vô cùng ổn định

Một trong những điểm mạnh của DJI T50 chính là tín hiệu đường truyền ổn định nhờ sử dụng công nghệ truyền dẫn không dây tiên tiến. T50 đảm bảo liên lạc không bị gián đoạn giữa máy bay và thiết bị điều khiển.

Post content
Bộ tiếp sóng DJI Relay giúp truyền tải dữ liệu hình ảnh tốt hơn

Đặc biệt khi được trang bị thêm bộ tiếp sóng DJI Relay, T50 có thể tăng cường khả năng truyền tải hình ảnh dữ liệu trực tuyến một cách nhanh chóng, chính xác giúp người dùng theo dõi và kiểm soát quá trình hoạt động một cách dễ dàng và an toàn hơn.

Hỗ trợ sạc cực nhanh với pin thông minh

Post Content
Sạc pin thông minh của DJI T50 với công suất lên đến 30 Ah

DJI T50 nâng cấp đáng kể thời gian nạp năng lượng, giúp thiết bị nhanh chóng hoạt động trở lại, tăng hiệu suất làm việc và giảm thời gian chờ đợi. Đặc biệt, dây cáp siêu dài 1,5 mét giúp việc sạc các thiết bị được trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

Hệ thống rải DJI T50 dung tích lớn

Dung tích thùng rải của máy bay DJI T50 được nâng cấp lên đến 50 kg, đúng bằng một bao phân bón. Kết hợp với sử dụng động cơ hoàn toàn mới và đĩa chạy xoắn ốc giúp cải thiện đáng kể hiệu suất rải và giúp hạt rải đồng đều hơn.

Đặc biệt, thùng rải của T50 có thể điều chỉnh khẩu độ đầu ra để phù hợp với kích cỡ, trọng lượng của nhiều loạt hạt khác nhau.

Siêu bền và ổn định trước những điều kiện môi trường khắc nghiệt

Với đặc thù hoạt động ngoài trời với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, T50 đã có những bài kiểm tra về độ bền và sự ổn định để đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.

Khung sườn được thiết kế chắc chắn với vật liệu cao cấp chống va đập và công nghệ chống nước tiên tiến giúp máy bay hoạt động trơn tru trong các điều kiện môi trường.

Khảo sát và lập bản đồ nhanh chóng

Một cải tiến rất đáng chú ý của DJI T50 đó chính là trang bị thêm một radar mảng sau, camera cảm biến tầm nhìn kép giúp tăng cảm biến đa hướng, phát hiện chướng ngại vật chính xác hơn.

Bên cạnh đó, nhờ sự nâng cấp đặc biệt này, DJI T50 cũng có khả năng khảo sát lập bản đồ với diện tích 13 ha trong vòng 10 phút một cách dễ dàng.

Máy bay xịt thuốc DJI T50 chính hãng giá bao nhiêu?

Sự ra mắt của dòng máy bay xịt thuốc thế hệ mới DJI T50 hứa hẹn là cỗ máy chiến thần giúp canh tác nông nghiệp dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt trong đợt ra mắt sản phẩm lần này, DJI đã niêm yết giá bán của các thiết bị T50 tại các đại lý trên toàn quốc. Bên cạnh giá cả công khai,  bà con cần lưu ý khi lựa chọn các điểm phân phối, cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành uy tín để an tâm đầu tư chiến thần mới nhé. AgriGo chúc quý bà con có những chuyến bay an toàn.

Scroll to Top