Máy bay nông nghiệp DJI T25 – Nhỏ gọn hơn, thông minh hơn

Máy bay không người lái trong nông nghiệp DJI T25 mới có tải trọng phun tối đa 20 kg, tải trọng rải là 25 kg. Được trang bị radar mảng pha chủ động phía trước và phía sau, một hệ thống camera kép mới và một siêu camera gimbal FPV độ nét cao, tích hợp khảo sát trên không và tự động vượt chướng ngại vật. “Tất cả trong một”, phù hợp với nhiều địa hình, nhẹ và linh hoạt.

Máy bay phun thuốc của hãng DJI đã được công nhận rộng rãi về hiệu quả trong việc kiểm soát sâu bệnh hại cho cây trồng. Đặc biệt, dòng máy bay phun thuốc mới nhất DJI T25 được nâng cấp thêm nhiều tính năng mới, an toàn và hiệu quả hơn hứa hẹn là cổ máy mang đến những thay đổi to lớn trong phương thức canh tác nông nghiệp

Tính năng nổi bật của máy bay phun thuốc DJI T25 thế hệ mới

DJI T25 là siêu phẩm được mong chờ nhất trong suốt thời gian vừa qua, có thể thấy, những cải tiến và nâng cấp cho thế hệ mới này là điều được bà con nông dân quan tâm nhất. Cùng AgriGo điểm qua một vài điểm nổi bật trên thiết bị bay không người lái trong nông nghiệp vừa ra mắt này nhé.

Dễ dàng gấp gọn, thao tác linh hoạt

Post content
Máy bay DJI T25 được gấp gọn giảm 21% diện tích

Đầu tiên phải kể đến đó chính là sự gọn nhẹ của UAV nông nghiệp T25 thế hệ mới nhưng vẫn đạt hiệu suất phun mạnh mẽ. Thiết bị tối ưu hoá cho hoạt động phun của một người. Sau khi mở ra, diện tích giảm 21%, bên cạnh đó vận chuyển cũng linh hoạt nhờ việc gấp gọn dễ dàng.

Cải tiến hệ thống phun nâng cao hiệu suất hoạt động

Post content
Chiến thần nông nghiệp DJI T25 được trang bị thêm 2 vòi phun

Máy bay nông nghiệp không người lái DJI T25 thế hệ mới được trang bị 4 vòi phun, giúp nâng cao hiệu suất. Hệ thống phun sương kép đạt lưu lượng siêu tốc 16 lít/ phút (khi phun bằng 2 vòi) với kết cấu hạt sương đều và mịn, không nhỏ giọt.

Ngoài ra, thiết bị có thể được trang bị thêm một cặp vòi phun ly tâm giúp tốc độ dòng chảy có thể tăng lên 24 lít mỗi phút. Phun 4 vòi được khuyến cáo phù hợp với các loại cây ăn quả. Khi phun trên lúa, nếu không chú ý đến liều lượng có thể gây tác dụng ngược.

Hệ thống radar và cảm biến tầm nhìn kép

Post content
Hệ thống camera cảm biến tầm nhìn kép của máy bay xịt thuốc DJI T25

Người vận hành giờ đây có thể an tâm gấp đôi khi máy bay nông nghiệp không người lái DJI T25 được trang bị cảm biến tầm nhìn trước và sau giúp tăng khả năng phát hiện chướng ngại vật. 

Post content
Radar mảng pha phía sau giúp tăng cảm biến đa hướng

Bên cạnh đó, DJI cũng bổ sung thêm một hệ thống radar mảng pha phía sau để cảm biến đa hướng, giúp mô phỏng địa hình tốt hơn, đặc biệt khi sử dụng cho các vườn cây ăn quả có độ dốc lớn.

Hệ thống rải DJI T25 nạp nhanh rải rộng

Máy bay nông nghiệp DJI T25 được trang bị động cơ rải hoàn toàn mới, đĩa chạy xoắn ốc giúp cải thiện đáng kể hiệu quả hoạt động rải phân, sạ giống được đồng đều hơn.

Thùng rải có thể được điều chỉnh để cải thiện độ chính xác về trọng lượng của các loại hạt với kích cỡ khác nhau.

Khảo sát lập bản đồ trên không nhanh chóng

Với những cải tiến vượt trội về hệ thống radar và cảm biến tầm nhìn, giờ đây, việc khảo sát lập bản đồ với T25 đơn giản hơn bảo giờ hết. Chỉ mất 10 phút cho việc khảo sát khu vực với diện tích 13 ha.

Trang bị bộ module tiếp sóng tuỳ chọn

Post content
Bộ tiếp sóng (trang bị tuỳ chọn) DJI

Đây là một lựa chọn trang bị thêm được DJI cung cấp khi máy bay hoạt động tại các khu vực yếu sóng, tín hiệu truyền tải hình ảnh bị gián đoạn. DJI T25 hỗ trợ bộ tiếp sóng giúp việc truyền tải hình ảnh trực tuyến, ổn định hơn, đảm bảo an toàn cho chuyến bay của bạn.

Giá máy bay phun thuốc DJI T25 chính hãng

Siêu phẩm được mong chờ nhất trong năm 2024 với những cải tiến mạnh mẽ chắc hẳn nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo anh em phi công. Ngoài những tính năng vượt trội, giá máy bay DJI T25 chính hãng cũng là điều mà bà con cân nhắc khi lựa chọn nâng cấp chiến thần phục vụ nông nghiệp.

Giá máy bay xịt thuốc DJI T25 tương xứng với những giá trị mà nó mang lại. Và chưa từng có trong tiền lệ, DJI đã niêm yết giá bán các thiết bị tại các đại lý trên toàn quốc. Việc tin tưởng và lựa chọn địa điểm phân phối, cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành là ưu tiên hàng đầu cho quyết định đầu tư của anh em phi công. Bà con cần cân nhắc và lựa chọn kĩ càng để có sự an tâm cho những chuyến bay của mình nhé.

Scroll to Top