4 lợi ích “Nhà Nông” không thể bỏ qua khi ứng dụng máy bay nông nghiệp trong canh tác

Trong nhiều năm trở lại đây, ứng dụng máy bay không người lái vào canh tác, sản xuất nông nghiệp không còn quá xa lạ. Thay thế cho phương pháp phun tay thủ công, máy bay phun thuốc mang lại cho bà con nông dân nhiều lợi ích vượt trội. Cùng AgriGo điểm qua 4 lợi ích không thể bỏ qua khi ứng dụng drone trong canh tác nhé 

Tối ưu 80% nhân công lao động nhờ sử dụng máy bay nông nghiệp

Ứng dụng máy bay nông nghiệp không người lái đang trở thành một giải pháp hiệu quả, thay thế cho phương pháp phun tay truyền thống. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa nhân công lao động mà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho ngành nông nghiệp hiện đại.

Post content
Nông dân phun thuốc bằng phương pháp thủ công

Thay vì phải dành nhiều giờ đồng hồ để phun tay, máy bay xịt thuốc có khả năng hoạt động liên tục và hiệu quả. Quá trình này không chỉ giảm chi phí nhân công lao động, mà còn giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất.

Đặc biệt, ứng dụng máy bay nông nghiệp không người lái giúp bảo vệ sức khỏe của nhà nông nhờ tránh tiếp xúc trực tiếp với các hoá chất độc hại của thuốc BVTV.

Sử dụng máy bay xịt thuốc hiệu quả diệt trừ sâu bệnh đến 99%

Với tính năng ưu việt, drone nông nghiệp sử dụng hệ thống phun ly tâm bằng sương mịn, dễ dàng thẩm thấu nhanh trên lá, gốc rễ cây, đảm bảo rằng mọi khu vực của cây trồng đều được bảo vệ một cách toàn diện. Giúp các chủ vựa đạt năng suất, hiệu quả tối đa trong khoảng thời gian ngắn, phòng ngừa sâu bệnh hiệu quả, dập dịch nhanh chóng.

Post content
Máy bay xịt thuốc đảm bảo hiệu quả diệt trừ sâu bệnh trên cây trồng

Phun thuốc bằng máy bay không chỉ giảm thiểu thiệt hại từ các mầm bệnh mà còn đảm bảo rằng cây trồng phát triển khoẻ mạnh.

Giảm tình trạng lãng phí thuốc, tiết kiệm 70% chi phí

Ứng dụng máy bay nông nghiệp trong việc phun thuốc BVTV không chỉ là một bước đột phá quan trọng trong quản lý nông nghiệp mà còn mang lại nhiều lợi ích to lớn về môi trường và kinh tế. Với khả năng tiết kiệm nước đến 90% và giảm lượng thuốc thải ra môi trường 30%, nó đã trở thành một công nghệ đáng chú ý, góp phần tối ưu hóa quá trình sản xuất và bảo vệ nguồn tài nguyên tự nhiên.

Post content
Máy bay nông nghiệp giúp giảm 90% nước, 30% thuốc thải ra môi trường

Bằng cách giảm lượng hóa chất thải ra môi trường, máy bay nông nghiệp không chỉ giữ cho đất trồng khỏe mạnh mà còn hỗ trợ quá trình tái tạo chất dinh dưỡng và duy trì cân bằng hệ sinh thái. Giảm rủi ro ô nhiễm môi trường, tăng cường an toàn thực phẩm.

Tăng năng suất gấp 10 lần, đạt lợi nhuận cực kì cao

Không chỉ tiết kiệm chi phí nhân công, chi phí thuốc BVTV, ứng dụng drone phun thuốc còn giúp tiết kiệm thời gian, chủ động trong công việc bất kể đêm hay ngày. Công suất phun nhanh hơn gấp 50 lần so với phun tay truyền thống

Post content
Drone nông nghiệp nâng cao năng suất, gấp đôi lợi nhuận

Máy bay nông nghiệp phun thuốc BVTV không chỉ là một công nghệ tiết kiệm chi phí mà còn là giải pháp quan trọng trong hành trình hướng tới nông nghiệp bền vững, bảo vệ môi trường.

Ứng dụng AgriGo – Nông nghiệp kết nối. Theo dõi Fanpage và tải ứng dụng ngay hôm nay để được chia sẻ những thông tin hữu ích về vận hành máy bay nông nghiệp hiệu quả cũng như các chương trình ưu đãi chỉ có trên ứng dụng.

Fanpage: https://www.facebook.com/AgriGo.Nongnghiepketnoi

Tải ứng dụng:
🔻 Android: https://bom.so/hqVuaW
🔻 iOS: https://bom.so/FV3ewK

Xem thêm:

Scroll to Top